Đánh giá chi tiết sân cầu lông Trường Đai tại Quận Gò Vấp

Thảo luận trong 'Địa Điểm Sân Cầu Lông' bắt đầu bởi Editor VNB, 1/8/24.

  1. Editor VNB

    Editor VNB
    Biên Tập Viên VNB

    Sân cầu lông Trường Đai nằm trên tuyến đường Lê Đức Thọ, giáp với khu vực quận 12, là một sân chơi chất lượng được đánh giá tích cực trên cộng đồng bởi thiết kế nền xám mới mẻ, rộng rãi, giá cả phải chăng và đầy đủ các dịch vụ tiện ích phục vụ cho các lông thủ khi đến đây. Hãy cùng ShopVNB tìm hiểu chi tiết về sân qua bài viết nhé.
    [​IMG]
    1. Giới thiệu về sân cầu lông Trường Đai
    - Sân có địa chỉ tại hẻm 1319 Lê Đức Thọ, Phường 13, Gò Vấp giáp với quận 12, thuận tiện cho các lông thủ trong khu vực và lân cận đến trải nghiệm và giao lưu. Địa chỉ dù hẻm nhưng không quá khó để tìm kiếm, chỉ cần đi theo hướng dẫn của bản đồ là có thể đến sân dễ dàng.
    - Sân cầu lông Trường Đai có thiết kế rộng rãi với quy mô 4 sân, mỗi sân đều được lót thảm màu bạc , đảm bảo về độ bám, độ đàn hồi. Không gian được làm hiện đại với tông màu xám, đảm bảo độ thoáng mát, hệ thống chiếu sáng đầy đủ, đảm bảo ánh sáng cho sân.
    - Mỗi sân đều được trang bị ghế ngồi và quạt mát vô cùng tiện lợi, khoảng cách giữa các sân và chỗ ngồi vô cùng rộng rãi. Có quầy bán nước giải khát, dụng cụ cầu lông đầy đủ. Sân được vệ sinh thường xuyên, nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, thân thiện đã đem đến những trải nghiệm tích cực cho người chơi khi đến đây.
    - Địa chỉ: Hẻm 1319 Lê Đức Thọ, Phường 13, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
    - Quy mô: 4 sân
    - Thời gian hoạt động: 5h00 - 0h00
    2. Giá thuê sân cầu lông Trường Đai
    [​IMG]
    - Giá thuê sân cầu lông Trường Đai có giá tham khảo từ 40.000đ - 100.000đ/h. Tùy vào tình hình thực tế, giá sân có thể sẽ thay đổi nên các bạn có thể liên hệ hotline hoặc Zalo của sân để được tư vấn trực tiếp nhé.
    Nguồn: https://shopvnb.com/san-cau-long-truong-dai.html
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...