Cấu Tạo Của Vợt Cầu Lông? Các Quy Định Về Vợt Cầu Lông Tiêu Chuẩn?

Thảo luận trong 'Tin Tức Cầu Lông' bắt đầu bởi Editor VNB, 30/9/22.

  1. Editor VNB

    Editor VNB
    Biên Tập Viên VNB

    Hiện nay trên thế giới, cầu lông là một trong những môn thể thao được nhiều người ưa chuộng để theo dõi cũng như luyện tập và thi đấu. Một dụng cụ rất quan trọng và không thể thiếu trong bộ môn này chính là vợt cầu lông. Trong bài viết hôm nay, mình sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu về cấu tạo của vợt cầu lông nhé!

    [​IMG]

    1. Vợt Cầu Lông Là Gì?
    Vợt cầu lông là một trong những vật dụng rất quan trọng và cần phải có có khi tham gia tập luyện à thi đấu bộ môn cầu lông. Để có được một tâm thế thoải mái cùng đường cầu mạnh mẽ uy lực và chính xác thì mỗi người chơi cần trang bị cho bản thân một câu vợt cầu lông ưng ý nhất.
    Trên thị trường hiện nay vợt cầu lông được sản xuất và bán với nhiều mẫu mã là thương hiệu khác nhau khi chọn vợt cầu lông thì bạn nên tìm hiểu thông tin và tính chất phù hợp hợp với khả năng của mình theo những tiêu chí nhất định như sau:
    Về chất lượng: Không phải nơi nào cũng bán vợt cầu lông chính hãng, để phân biệt được cầu lông chính hãng vợt cầu lông thì bạn phải nắm được cấu tạo vợt cầu lông.
    Loại cầu lông: cầu lông được chia làm 3 loại vợt cầu lông tấn, công vợt cầu lông phòng thủ, vợt cầu lông cân bằng dùng cho người chơi công thủ toàn diện.
    Thương hiệu: hiện nay tại thị trường Việt Nam thương hiệu cầu lông được người dùng đánh giá chất lượng cao chất lượng cũng như thương hiệu đó là: Yonex, Proace, Victor, Lining hay Forza…
    Giá thành: Tùy vào thương hiệu và chất lượng của vợt cầu lông mà giá thành có của vợt có thể phân thành các phân khúc : giá rẻ, tầm trung và vợt cao cấp,…
    Do đó tùy vào đối tượng và nhu cầu của mỗi người bạn có thể lựa chọn cho mình loại vật phù hợp để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn nhằm tiết kiệm chi phí.

    [​IMG]

    2. Cấu Tạo Vợt Cầu Lông
    Xem bài viết chi tiết tại https://badmintonw.com/cau-tao-cua-vot-cau-long-cac-quy-dinh-ve-vot-cau-long-tieu-chuan.html
    Tags:
  2. Lê Dương

    Lê Dương
    Mới Tập Cầu Lông

    AD ơi Chỗ Loại cầu lông Phải là loại vợt chứ upload_2023-8-31_18-10-43.png

Chia sẻ trang này

Đang tải...