Huyền Thoại Cầu Lông Lee Chong Wei - Niềm Cảm Hứng Của Nhiều Lông Thủ

Thảo luận trong 'Tin Tức Cầu Lông' bắt đầu bởi Editor VNB, 28/9/22.

  1. Editor VNB

    Editor VNB
    Biên Tập Viên VNB

    Trong suốt lịch sử hình thành, nền Thể thao Thế giới chứng kiến không ít những VĐV kiệt xuất chiếm trọn trái tim của người hâm mộ bằng tài năng và sự nỗ lực của mình. Và họ trở thành những huyền thoại trong bộ môn mà họ thi đấu như vua bóng đá Pele, người ngoài hành tinh Ronaldo trong bóng đá, Michael Jordan trong bóng rổ hay tay đấm huyền thoại LeBron James ở bộ môn boxing,...Trong cầu lông, chắc hẳn cái tên đầu tiên được được nhiều người chơi cầu nghĩ đến nhất khi được hỏi về một huyền thoại đã tạo cảm hứng và đam mê để gắn bó với bộ môn này không ai khác chính là Lee Chong Wei. Trong bài viết hôm nay, BadmintonW xin giới thiệu tới các bạn tiểu sử và con đường sự nghiệp của huyền thoại cầu lông Lee Chong Wei, cựu số 1 Thế giới trong một khoảng thời gian dài trước đây nhé!

    [​IMG]

    1. Tiểu Sử Về Huyền Thoại Cầu Lông Lee Chong Wei
    Đối với những lông thủ yêu thích và theo dõi tin tức cầu lông, có lẽ khoảnh khắc tay vợt cựu số 1 Thế giới Lee Chong Wei tuyên bố giải nghệ là giây phút chạnh lòng nhất. Điều đó đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ không còn nhìn thấy những bước chạy linh hoạt, uyển chuyển và những pha cầu đầy tốc độ của huyền thoại người Malaysia. Bây giờ, hãy cùng mình ngược dòng thời gian để tìm hiểu về hành trình từ một cậu nhóc đến khi trở thành huyền thoại cầu lông Lee Chong Wei nhé!
    Xem bài viết chi tiết tại https://badmintonw.com/huyen-thoai-cau-long-lee-chong-wei-niem-cam-hung-cua-nhieu-long-thu.html
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...