Các Hãng Vợt Cầu Lông Nổi Tiếng Và Chất Lượng Nhất Trên Thị Trường

Thảo luận trong 'Tin Tức Cầu Lông' bắt đầu bởi Editor VNB, 28/9/22.

  1. Editor VNB

    Editor VNB
    Biên Tập Viên VNB

    Vợt cầu lông là một công cụ không thể thiếu đối với những người yêu thích môn bộ môn này vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đường cầu và trải nghiệm của người chơi. Chơi cầu lông rất tốt cho sức khỏe nên rất được mọi người ở nhiều độ tuổi ưa chuộng. Để việc luyện tập và thi đấu cầu lông trở nên dễ dàng, nhiệm vụ đầu tiên của mỗi người chơi là lựa chọn cho mình một cây vợt thật chất lượng và ưng ý. Chính vì vậy trong bài viết hôm nay Badminton xin giới thiệu đến mọi người các hãng vợt cầu lông nổi tiếng và chất lượng nhất đang có mặt trên thị trường nhé!
    1. Vợt Cầu Lông Yonex
    - Không có một cái tên này xứng đáng đứng đầu trong danh sách các hãng vợt cầu lông chất lượng ngoài Yonex. Với những ai yêu thích và đam mê môn thể thao cầu lông thì chắc chắn sẽ không còn xa lạ với thương hiệu vợt cầu lông đến từ Nhật Bản này.
    - Hãng vợt Yonex ra đời năm 1946 tại Nhật, xuất thân chỉ từ xưởng nhỏ. Ban đầu, hoạt động với một máy duy nhất. Sau khi sản xuất thành công công nghệ làm gỗ, hãng đã cho ra đời cây vợt cầu lông Yonex đầu tiên vào năm 1957. Đến nay, vợt Yonex đã trở thành hãng bán vợt cầu lông hàng đầu thế giới.

    [​IMG]

    - Không dừng lại, hãng vợt cầu lông Yonex tiếp tục cho ra những sản phẩm khác để phục vụ môn cầu lông. Như giày cầu lông Yonex với chất lượng cực cao, quần áo Yonex với thiết kế thời trang, những phụ kiện, quấn cán Yonex cũng là những lựa chọn tối ưu nhất.
    - Sau đó thành công nhanh chóng ở Nhật Bản, Yonex quyết định mở rộng thị trường sang Đài Loan, Trung Quốc và sau này là trên toàn Thế giới. Với mẫu mã đẹp cũng như chất lượng cực kì tốt của mình thì Yonex cực kì được ưa chuộng. Theo khảo thì có hơn 80% các tuyển thủ cầu lông thi đấu chuyên nghiệp đều sử dụng vợt Yonex. Ưu điểm lớn nhất của Yonex mà bạn quan tâm chính là nó rất bền và có tốc độ ổn định. Vợt của Yonex có thiết kế vừa mềm mỏng nhưng cũng rất mạnh mẽ và nam tính. Đầu vợt có thiết kế vuông và ở điểm va chạm thì uốn cong. Nhờ đó mà quả cầu lông sẽ giữ được lâu hơn trên mặt vợt. Đây là điều cần thiết vì người đánh có thể điều khiển hướng đi chính xác hơn.
    - Hiện nay, Việt Nam rất nhiều bạn mua vợt Yonex tìm đến những sản phẩm phù hợp với mình. Như thiên về sức mạnh thì có Vợt cầu lông Yonex Voltric 7. Chuyên về đánh nhanh, phản tạt mạnh mẽ với Yonex NanoSpeed 9900. Yonex Voltric 70 và Yonex Voltric 80 thiết kế đầu nặng dành cho tấn công. Trong khi đó, Yonex Duora 10 là dòng vợt kiểm soát cầu, công thủ toàn diện. Yonex ArcSaber 11 thiên về điều cầu và kiểm soát trận đấu,...

    [​IMG]

    - Đối với người mới chơi, vợt Yonex sẽ giúp họ làm quen với môn thể thao một cách nhanh chóng. Còn với những tay chơi cầu lông chuyên nghiệp thì đây sẽ là bàn đạp cho những cú đánh nhanh và nguy hiểm của mình về phía đối thủ.
    - Như vậy là bạn cũng đã hình dung vì sao vợt Yonex lại trở nên hot rồi đấy. Giá thành của nó cũng tương đương với giá trị thương hiệu nên vợt của Yonex đứng đầu trong danh sách những loại vợt cầu lông đắt nhất thế giới hiện nay!
    Mua Vợt Cầu Lông Yonex tại đây
    2. Vợt Cầu Lông Lining
    Xem bài viết chi tiết tại https://badmintonw.com/cac-hang-vot-cau-long-noi-tieng-va-chat-luong-nhat-tren-thi-truong.html
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...