Cầu lông giúp giảm béo bụng giúp bạn có cơ bụng 6 múi như người mẫu.

Thảo luận trong 'Tập Luyện Thể Lực - Chấn Thương' bắt đầu bởi Editor VNB, 26/10/16.

  1. Editor VNB

    Editor VNB
    Biên Tập Viên VNB

    Theo các chuyên gia, cầu lông là một môn thể thao giúp giảm cân rất hiệu quả. Hàng trăm calo không mong muốn có thể được loại bỏ, cùng các chuyển động cơ thể. Chỉ cần kết hợp chế độ ăn uống hợp lý là có thể giảm cân theo ý bạn muốn.

    Khi chơi cầu lông không chỉ đơn thuần là sử dụng một cây vợt, không chỉ đơn giản là đập qua lại quả bóng, mà nó còn mang lại nhiều lợi ích cho toàn bộ cơ thể. Trong quá trình chơi, phải có sự kết hợp chạy, nhảy, chuyển động nhanh, tính linh hoạt và tốc độ phối hợp điêu luyện giữa chân, mông, cánh tay, vai, lung và bụng… tạo cho cơ thể bạn sự chuyển động nhịp nhàng, qua đó đốt cháy chất béo. Bởi vậy, ở trường hợp của chị Hằng, cầu lông là môn thể thao tuyệt vời cho sự vận động toàn diện, giúp đốt cháy calo và giảm mỡ nhanh chóng, lấy lại vóc dáng săn chắc và quyến rũ.

    5-1543.jpg
    Dễ mà khó

    Theo HLV Lê Hương Giang (VĐV cấp Quốc gia) – Chủ nhiệm CLB Dòng sông nhỏ, chơi cầu lông không đơn giản như chúng ta vẫn tưởng, mà phải tập luyện một cách tương đối bài bản. Để thực hiện đúng động tác, giảm thiểu chấn thương và đặc biệt học ngay từ đầu thì tiến bộ rất mau, đỡ bị sai khiến sau này sửa sẽ rất khó.

    Tuy nhiên, nếu không có điều kiện tài chính và thời gian, bạn vẫn có thể tìm kiếm sự hướng dẫn trên internet, nhưng lưu ý, tập theo bộ nào thì nên theo từ đầu đến cuối, tránh kiểu mỗi thứ ghép vào một chút, rất dễ “loạn đao pháp”.

    Khi tập luyện, bạn hãy cố gắng vượt qua tâm lý chán nản ban đầu vì những ngày đầu phải thực hiện 1 động tác hàng chục, hàng trăm lần. Nhiều người vì nản đã bỏ lớp, tự đánh vui đùa bạn bè với nhau bằng các thói quen bản năng nên khi vào tập lại rất mất thời gian để chỉnh sửa động tác.

    Lời khuyên là, bao giờ kiểm soát được sân đấu tốt thì tập cũng chưa muộn. Bất kỳ ai nếu tập nghiêm túc và nỗ lực trong khoảng thời gian 3-6 tháng, sẽ thực hiện được các kỹ thuật cơ bản và kiểm soát được sân cầu.

    Sau quá trình này là đến việc luyện tập chiến thuật và bổ sung các bài tập thể chất. Tất nhiên, không thể yêu cầu quá cao ở mức độ phong trào. Ngoài ra, trong quá trình tập luyện, cơ thể bạn điều tiết chất thải qua tuyến mồ hôi, đổ nhiều mồ hôi sẽ làm cho cơ thể mất nhiều nước. Vì thế, bạn nên đảm bảo việc cung cấp đủ nước cho cơ thể.

    Ưu điểm của môn cầu lông là ai cũng có thể chơi, như một thói quen tập luyện dễ dàng. Bất kể tuổi tác hay giới tính, bạn vẫn sẽ đốt cháy được rất nhiều calo cho dù bạn tập với cường độ nhẹ nhàng. Chơi cầu lông còn có thể tăng cường độ nhịp tim và giữ huyết áp luôn ổn định mà không cần thuốc hỗ trợ. Nếu bạn đang bị loãng xương, cũng có thể cải thiện trình trạng sức khỏe của mình thông qua việc chơi cầu lông vì nó giúp các tế bào của cơ thể hình thành và cải thiện xương chắc khoẻ. Canxi có thể được hấp thu tốt hơn khi cơ thể vận động, xương của bạn có thể phát triển bền gấp nhiều lần từ các môn thể thao. Có thể dễ dàng tìm thấy sân cầu lông ở một công viên, các trung tâm thể thao cộng đồng, sân thi đấu trong nhà…” – HLV Lê Hương Giang

    Có 2 bộ video rất nổi tiếng của Chen Weihua và của Xiao Jie & Zhao Jianhua, được coi là chuẩn mực và được hàng trăm nghìn tín đồ cầu lông tập theo.

    Tags:
  2. sofsole.vn

    sofsole.vn
    Mới Tập Cầu Lông

    hjj thông tin thật bổ ích muốn có body chuẩn
  3. trantuan1101

    trantuan1101
    Mới Tập Cầu Lông

    rất hay
  4. tuanchaubinsu

    tuanchaubinsu
    Mới Tập Cầu Lông

    cảm ơn bạn thông tin rất bổ ích
  5. whoissafe

    whoissafe
    Mới Tập Cầu Lông

    thông tin bổ ích

Chia sẻ trang này

Đang tải...