2013 Yonex Open Japan - R32 - Đơn nam - Nguyen Tien Minh vs Wang Zhengming

Thảo luận trong 'Yonex Open Japan 2013' bắt đầu bởi Editor VNB, 18/9/13.

  1. Editor VNB

    Editor VNB
    Biên Tập Viên VNB

    2013 Yonex Open Japan
    R32 - Nguyen Tien Minh (VN) vs Wang Zhengming(CHN)
    Tags:
    caheothanh thích bài này.
  2. caheothanh

    caheothanh
    VĐV Bán Chuyên

    Thanks chủ thớt
  3. Li.ning

    Li.ning
    VĐV Bán Chuyên

    Luc Tien Minh vuot len dan 10-9 o set 1 dung la hay that.
  4. Quân

    Quân
    VĐV Bán Chuyên

    góc quay chán thật...giải lớn thế này mà sao quay cùi quá dậy ad
  5. Nguyễn Minh Hoài Thanh

    Nguyễn Minh Hoài Thanh
    VĐV Bán Chuyên

    vì kênh của BWF trên Youtube chưa có trực tiếp bạn ơi, nay 20/09 mới trực tiếp, chất lượng và góc quay sẽ tốt hơn nhé
  6. Mr.Trung

    Mr.Trung
    VĐV Phong Trào

    Đúng là góc quay không chuẩn tí nào, hiz :(
  7. hatakeyentran

    hatakeyentran
    VĐV Phong Trào

    góc quay này xem khó chịu quá, nó cứ giật giật cái màn hình, lại mờ nữa xem hk rõ
    :cool:
  8. arhome2017

    arhome2017
    Mới Tập Cầu Lông

    Thách thức của thiết kế kiến trúc Việt Nam trong thế kỷ 21

    I. Công bố kết quả thi thiết kế kiến trúc Bệnh viện Tim Hà Nội

    Sau khi đối chiếu và xem xét tiêu chí đánh giá, các thành viên Hội đồng đánh giá xếp hạng đã chấm điểm độc lập các phương án thiết kế kiến trúc và lựa chọn được 3 phương án thiết kế kiến trúc có số điểm cao nhất để trao giải. Sinh viên tìm hiểu thông tin về ngành nghề (Ảnh minh họa)Để tham gia vào cuộc thi, thí sinh phải là sinh viên năm ba trở xuống, và đồ án được chọn phải dựa vào chủ đề thiết kế kiến trúc của mỗi trường. Đồng thời, quá trình thi công BVLGARI Resort & Residences cũng sẽ được đảm bảo chất lượng tuyệt đối bởi công ty chủ quản Meraas, đơn vị đã hợp tác thực hiện rất nhiều công trình lớn làm nên hình ảnh một Dubai tráng lệ và xa hoa. Danh họa Bùi Trang Chước (1915 -1992) quê ở làng Phú Xá, xã Phú Thượng, huyện Từ Liêm (nay là phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội.

    Trong những trường hợp còn lại, nếu tách riêng thiết kế và xây lắp, chủ đầu tư có thể lựa chọn nhiều đơn vị tư vấn khác nhau để đưa ra giải pháp thiết kế tối ưu nhất, cạnh tranh nhất và không bị chi phối bởi việc mình sẽ là nhà thầu trực tiếp thi công. Theo đó, Ban Quản lý đường sắt đô thị phải phối hợp với Satra và các đơn vị tư vấn thiết kế có liên quan thực hiện rà soát kỹ lại phương án đấu nối hệ thống hạ tầng kỹ thuật và hệ thống thông gió của tòa nhà với dự án Khu thương mại ngầm Bến Thành (dưới đường Lê Lợi) đồng bộ với dự án tuyến đường sắt đô thị số 1 (Bến Thành - Suối Tiên). Cây dâu ở phương Tây Nam. Hang động pha lê lớn nhất thế giới ở Mexico hay ga tàu điện ngầm Moscow là những điểm du lịch không nên bỏ qua. Trong khi đó, trên dòng tablet Pro Slate, HP nhấn mạnh đến Duet Pen, sử dụng công nghệ sóng siêu âm của Qualcomm để viết, vẽ chứ không dùng dòng điện cảm ứng thông thường. Bước vào bên trong là hai phòng chính: Phòng khách và phòng bếp bàn ăn.

    II. Kết quả thi thiết kế kiến trúc dự án Hoa Sen Tower

    Khoảng 5-6 năm trở lại đây, truyền thông dần trở thành một ngành được nhiều bạn trẻ theo đuổi. Ví dụ người mệnh Hỏa nên chọn những cây mệnh Mộc vì Mộc sinh Hỏa. Việc đơn giản ai cũng biết, đó là nên hạn chế những thiết bị điện trong phòng ngủ, nơi đặt giường cách xa các thiết bị như tivi, máy tính…Tương tự, các vật dụng bằng kim loại cũng không nên nằm gần. Ở vòng thi này, ban giám khảo cũng sẽ tiến hành chấm điểm chi tiết cho từng hạng mục và từng bài dự thi. Học bổng chiến lược của Chính phủ Đan Mạch cho sinh viên không thuộc EU/EAA tại trường Đại học AarhusTrường Đại học Aarhus có một số lượng học bổng được tài trợ bởi chính phủ Đan Mạch dành cho sinh viên giỏi từ Thụy Sĩ và không thuộc EU/EAA khi đăng ký khóa học Thạc sĩ 2 năm. Nhiều căn biệt thự khác để không, cây cối mọc um tùm vươn ra cổng, hoặc nhiều căn khác được tận dụng để làm nơi tập kết đồ của công nhân vệ sinh môi trường.

    HCM; Tổ chức tư vấn lập dự án: Công ty TNHH thiết kế kiến trúc PA; chủ trì kiến trúc: KTS Phạm Bích Liên. Với mục tiêu để dự án hầm Đèo Cả là một công trình có kiến trúc tiêu biểu, nổi bật, thân thiện môi trường, hiện đại, Cty CP đầu tư Đèo Cả đã tổ chức thi tuyển phương án thiết kế kiến trúc cho toàn dự án để lựa chọn giải pháp kiến trúc phù hợp. Được biết, dự án Movenpick Cam Ranh Resort được thiết kế bởi những nhà thiết kế từ Mỹ, Úc và Hàn Quốc. Ông Huỳnh Đức Thơ nhấn mạnh, UBND thành phố Đà Nẵng không có chủ trương giao bãi biển cho bất cứ doanh nghiệp nào mà kêu gọi doanh nghiệp hoạt động ven biển tham gia bảo vệ môi trường, tôn tạo cảnh quan, giữ gìn an ninh trật tự.Với thành công bước đầu, Công ty Đại Quang Minh tiếp tục giới thiệu ra thị trường 2 sản phẩm tiếp theo của Khu đô thị Sala mà Công ty Đại Quang Minh sẽ ký kết các Hợp đồng thi công và cung cấp vật tư - thiết bị, đó là: Khu căn hộ thấp tầng cao cấp có tên là Sarica Condominium và Khu chung cư cao tầng cao cấp Sadora Apartment. Hãy khám phá lịch sử về Tưởng Giới Thạch và Trung Quốc ở thế kỷ 20 thông qua các bức ảnh, tranh vẽ và thiết kế kiến trúc tuyệt vời của nhà tưởng niệm.

    III. Thi thiết kế kiến trúc hầm đường bộ Đèo Cả: 6 phương án được chọn vào vòng 2

    Phản biện của các KTS, chuyên gia về việc không nên chỉ định thầu thiết kế kiến trúc Nhà ga hành khách sân bay quốc tế Long Thành đã được Chính phủ lắng nghe. Từ đó để có thiết kế kiến trúc phù hợp, sử dụng tối đa mọi chất liệu tự nhiên như gỗ, đá ong, sành sứ v. Ngoài ra, một hệ thống nước sạch đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu sẽ được cung cấp đến từng căn hộ. Chủ trương bán SVĐ, trong thực tâm người dân thành phố không đồng tình, vì nơi đây gắn bó nhiều kỷ niệm của bóng đá đất Quảng một thời, từ giải Trường Sơn vào những năm đầu giải phóng cho đến ngày Đội Đà Nẵng giành chiếc cúp vô định giải các đội mạnh… suốt mấy mươi năm. Thiết kế kiến trúc và trang trí nội thất nhà đóng một vai trò rất quan trọng bởi nó có ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ, phong cách và tâm trạng của gia chủ trong ngôi nhà. Hình thức kiến trúc nhà ga hiện đại, kết hợp việc sử dụng các mảng xanh, cảnh quan nội thất trong công trình và sử dụng vật liệu hài hòa nhằm tạo ra các điểm nhấn để thể hiện một hình ảnh nhà ga hàng không năng động và hiện đại.

    Đến thời điểm hiện tại, nơi đây còn được mệnh danh là thành phố đáng sống của Việt Nam, trở thành một trong những điểm du lịch hấp dẫn du khách cả trong lẫn ngoài nước. LĐLĐ TP HCM và Trung tâm Thông tin quy hoạch TP thuộc Sở Kiến trúc TP vừa công bố kết quả và trao giải thưởng cuộc thi tuyển ý tưởng thiết kế kiến trúc trụ sở Cơ quan LĐLĐ TP. Khi nào chọn được ý tưởng thích hợp rồi thì mới tổ chức tiếp cuộc thi tuyển phương án thiết kế kiến trúc” – ông Lê Văn Trung nói. Khu công nghiệp Đại AnTuy nhiên, từ thực tế có thể thấy công tác quy hoạch ở Hải Dương còn có những khó khăn, bất cập: Thiết kế kiến trúc cảnh quan đô thị chưa được lập, thực hiện. Theo đó, việc Ban tổ chức yêu cầu cá nhân, tổ chức tham gia dự thi phải đáp ứng tiêu chí là đã từng thực hiện thiết kế kiến trúc ít nhất 2 công trình nhà ga hành khách sân bay quốc tế có quy mô 100. Tổng giải thưởng lên đến 270 triệu đồng cho 10 giải, mỗi đề tài sẽ có 1 giải nhất trị giá 20 triệu đồng tiền mặt, một khóa học tiếng Anh tại Apollo 360 trị giá 25 triệu đồng trong 6 tháng và một chuyến học tập ngắn hạn tại Indonesia để tranh giải Bạch Kim với các quán quân khu vực châu Á.
  9. tolai1807

    tolai1807
    Mới Tập Cầu Lông

    Hay, thanks chủ thớt vì bài viết :D !
    --------------------------------------------
    Chữ ký ......
  10. dangtinquangcao44

    dangtinquangcao44
    Mới Tập Cầu Lông

    ThietKeWebChuyen. Com / 0934 150 770: Đăng tin lên hàng trăm website rao vặt của Việt nam

    Chi phí: 200đ/tin, tương ứng

    Gói 1: 1000 tin giá 200,000đ, gửi báo cáo sau 1 ngày

    Gói 2: 2500 tin giá 500,000đ, gửi báo cáo sau 2-3 ngày

    Gói 3: 5000 tin giá 1,000,000đ, gửi báo cáo sau 5-7 ngày, tặng miện phí thêm 500 tin

    Gói 4: 15.000 tin giá 3,000,000đ, gửi báo cáo sau 15-17 ngày, tặng miễn phí thêm 2,000 tin

    Chi tiết quy trình làm việc, lợi ích và cách chúng tôi gửi file báo cáo tại: goo.gl/AD6XdJ

    Liên hệ: ThietKeWebChuyen. Com/ 0934 150 770 ( Zalo, Viber ), 0978 106 552 Zalo, hohoanganh20588 @ gmail .com
  11. hieuphanhcm15

    hieuphanhcm15
    Mới Tập Cầu Lông

    Ngày nay cồn thạch, cồn khô đã được tiêu thụ phổ biến hơn so với gas ở những nhà hàng, đám tiệc và quán ăn bởi tính an toàn và tiện lợi. Sản xuất và kinh doanh cồn thạch và cồn khô cho người chuẩn bị khởi nghiệp mà không cần nhiều vốn. Tôi sẽ tư vấn cho các bạn thực tế quy trình làm cồn khô, cồn thạch và cồn gel.

    Liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (Mr Thành)
    [​IMG]

    1. Quy trình sản xuất Cồn Thạch

    Hiện tại cồn thạch được bán phổ biến hơn so với cồn khô do có nhiều lợi thế. Công thức làm cồn thạch không dùng nhiệt nên rất dễ làm và thiết bị đầu tư ít. Công thức sản xuất cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi sử dụng không để lại cặn bã, thuận lợi vệ sinh bếp. Không có khí độc hại và cay mắt nên rất an toàn cho người sử dụng.

    Chi phí cho trang thiết bị sản xuất cồn thạch dao động 10-20 triệu, diện tích 16m2 là sản xuất được được với quy mô nhỏ và vừa. Nếu các bạn có khả năng tiêu thụ cồn thạch với sản lượng lớn thì có thể đầu tư thiết bị tự động khoảng 100-200 triệu để làm ở quy mô to hơn.

    2. Công nghệ làm Cồn Khô

    Công thức làm cồn khô khi cháy không cay mắt và không có khí độc hại. Chất lượng viên cồn cứng, vận chuyển dễ dàng, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ hướng dẫn cho bạn 3 công thức cồn khô (bao gồm loại cồn siêu cháy không chảy nước khi cháy). Các bạn có thể canh chỉnh được chất lượng cục cồn trong quá trình sản xuất. Trang thiết bị làm giản đơn, có thể đặt làm tại các xưởng Inox. Với diện tích 16 mét vuông, bạn có thể sản xuất ra 500 kilogram cồn 1 ngày.

    3. Công nghệ làm Cồn Gel

    Cồn gel làm ra khi đốt có mùi hương dễ chịu, không cay mắt. Công nghệ sản xuất cồn gel đơn giản hơn cồn khô vì không sử dụng đến nhiệt. Không sử dụng nhiều thiết bị và khuôn mẫu, nhân công ít. Chi phí đầu tư bau đầu thấp. Có thể sản xuất hơn một tấn cồn gel một ngày..

    Tôi sẽ tư vấn cho các bạn tự tự tay sản xuất ra sản phẩm với trang thiết bị và nguyên liệu do tôi chuẩn bị sẵn.

    Giá tư vấn cho một sản phẩm là năm triệu đồng. Có hợp đồng chuyển giao.

    Liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (A. Thành)

Chia sẻ trang này

Đang tải...