Clip huấn luyện của HLV Lee Jae Bok - 3

Thảo luận trong 'Clip huấn luyện của HLV Lee Jae Bok' bắt đầu bởi Nguyễn Minh Hoài Thanh, 19/12/13.

  1. Nguyễn Minh Hoài Thanh

    Nguyễn Minh Hoài Thanh
    VĐV Bán Chuyên

    Kỹ Thuật Đập Cầu - 3
    Cách phát lực và độ chính xác trong đập cầu
    New Picture.jpg
    Nội dung: Cách phát lực và độ chính xác trong đập cầu
    Hướng dẫn: HLV Lee Jae Bok
    Tags:
  2. tuanpham58

    tuanpham58
    Mới Tập Cầu Lông

    Sản xuất và kinh doanh cồn khô và cồn thạch cho người ban đầu khởi nghiệp mà ít vốn. Tôi sẽ tư vấn cho các bạn thực tế quy trình sản xuất cồn thạch, cồn khô và cồn gel.

    Vui lòng liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (Anh Thành)
    [​IMG]

    1. Công nghệ sản xuất Cồn Thạch

    Hiện tại cồn thạch được bán rộng rãi hơn so với cồn khô do có nhiều tiện lợi. Quy trình làm cồn thạch không sử dụng nhiệt nên rất dễ sản xuất và thiết bị đầu tư ít. Quy trình làm cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi sử dụng không để lại cặn, tiện lợi vệ sinh bếp cồn. Không có khí gây hại và cay mắt nên rất an toàn cho người sử dụng.

    Đầu tư ban đầu cho trang thiết bị sản xuất cồn thạch tầm 10-20 triệu, diện tích 16m2 là sản xuất được được với quy mô nhỏ và vừa. Nếu các bạn có điều kiện tiêu thụ cồn thạch với khối lượng lớn thì có thể đầu tư thiết bị tự động khoảng 100-200 triệu để sản xuất ở quy mô lớn.

    2. Công nghệ làm Cồn Khô

    Công thức sản xuất cồn khô khi đốt không cay mắt và không có khí gây hại. Chất lượng viên cồn cứng, vận chuyển dễ dàng, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ chỉ dẫn cho các bạn 3 công thức cồn khô (bao gồm cả cồn siêu cháy không ra nước khi đốt). Các bạn có thể canh chỉnh được chất lượng viên cồn trong quy trình làm. Trang thiết bị sản xuất đơn giản, có thể gia công tại những xưởng Inox. Với không gian 16 m2, các bạn có thể làm ra 500 kg cồn khô một ngày.

    3. Công nghệ làm Cồn Gel

    Cồn gel sản xuất ra khi đốt có hương thơm dễ chịu, không cay mắt. Quy trình làm cồn gel giản đơn hơn cồn khô vì không sử dụng đến nhiệt. Không sử dụng nhiều thiết bị và đặt khuôn mẫu, ít nhân công. Chi phí đầu tư thấp. Khả năng sản xuất hơn 1 tấn cồn gel một ngày..

    Tôi sẽ tư vấn cho các bạn tự trực tiếp sản xuất ra sản phẩm với trang thiết bị và hóa chất do tôi chuẩn bị sẵn.

    Giá hướng dẫn cho một sản phẩm: năm triệu đồng. Có hợp đồng chuyển giao.

    Xin liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (A. Thành)

Chia sẻ trang này

Đang tải...