[Giới Thiệu] Giày cầu lông Victor SHP 7500.

Thảo luận trong 'Các sản phầm cầu lông Victor' bắt đầu bởi Editor VNB, 9/11/13.

  1. Editor VNB

    Editor VNB
    Biên Tập Viên VNB

    Shop cầu lông VNB Sport xin giới thiệu đến các bạn yêu thích cầu lông mẫu giày mới cực HOT của hãng giày cầu lông victor trong năm 2013 , đó là giày cầu lông Victor SHP 7500.
    Cùng nằm trong phân khúc giày cao cấp của hãng giày cầu lông Victor, giày cầu lông Victor SHP 7500 cũng mang đến cho người sử dụng cảm giác êm ái, thỏa mái và nhẹ nhàng khi di chuyển. Khả năng giảm chấn mang thương hiệu Victor sẽ khiến bạn hạn chế tối đa các chấn thương trong những pha nhảy đập hay hoạt động với cường độ cao. Màu sắc phối dễ nhìn là màu cam bac.

    resized_IMG_0237.JPG

    resized_IMG_0238.JPG

    resized_IMG_0239.JPG

    resized_IMG_0240.JPG

    Giá của giày cầu lông Victor SHP 7500 là 1.250.000đ – cái giá hợp lý cho một sản phẩm chất lượng cao và thiết kế quá đẹp => bạn còn chờ gì nữa, hãy MUA NGAY
    ĐẾN VỚI SHOP CẦU LÔNG VNBSPORT BẠN HOÀN TOÀN YÊN TÂM VỀ CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ CẢ.

    CHẤT LƯỢNG ĐI ĐẦU – UY TÍN ĐI ĐÔI

    Cam kết bán giày Victor chính hãng (có tem chính hãng).
    Sản phẩm hiện đang bán tại cửa hàng VNBSPORT
    Số điện thoại :Liên hệ KH-lẻ: 0914.910.008 - 08.668.64899 (8h-20h)
    Địa Chỉ: Số 17 Hòa Hưng P12, Quận 10 , TPHCM.

    Các file đính kèm:

    Last edited: 9/11/13
    Tags:
  2. thicongpccc

    thicongpccc
    VĐV Phong Trào

    Tư Vấn PCCC - Thiết Kế PCCC - Thi Công PCCC - Lắp Đặt PCCC ==> thicongpccc.vn
  3. ryhetsht763

    ryhetsht763
    Mới Tập Cầu Lông

    Cuối tuần may mắn nhé anh em !

    CộngĐồngTin.Com - CongDongTin.Com
  4. phlongvn943

    phlongvn943
    Mới Tập Cầu Lông

    Ngày nay cồn khô & cồn thạch đã được phân phối phổ biến so với bếp gas tại những quán ăn, nhà hàng & đám tiệc bởi tính an toàn và tiện dụng. Sản xuất và kinh doanh cồn thạch và cồn khô cho người ban đầu khởi nghiệp mà đầu tư ít vốn. Tôi sẽ tư vấn cho các bạn thực tế quy trình sản xuất cồn thạch, cồn khô và cồn gel.

    Liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (Anh Thành)
    [​IMG]

    1. Quy trình sản xuất Cồn Thạch

    Hiện giờ cồn thạch được sử dụng nhiều hơn so với cồn khô do có nhiều ưu điểm. Công nghệ làm cồn thạch không sử dụng nhiệt nên rất dễ sản xuất và thiết bị đầu tư ít. Quy trình làm cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi cháy không để lại cặn, dễ dàng vệ sinh bếp cồn. Không có khí độc và cay mắt nên rất an toàn cho người dùng.

    Đầu tư cho trang thiết bị sản xuất cồn thạch khoảng 10-20 triệu, diện tích 16m2 là sản xuất được được với quy mô nhỏ và vừa. Nếu bạn có khả năng tiêu thụ cồn thạch với sản lượng lớn thì có thể đầu tư trang thiết bị bán tự động dao động 100-200 triệu để làm ở quy mô lớn hơn.

    2. Quy trình sản xuất Cồn Khô

    Công thức làm cồn khô khi đốt không hại mắt và không có khí gây hại. Chất lượng viên cồn cứng, vận chuyển dễ, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn 3 loại cồn khô (bao gồm cả loại cồn siêu cháy không ra nước khi đốt). Các bạn có thể canh chỉnh được chất lượng cồn trong quá trình sản xuất. Đầu tư thiết bị sản xuất giản đơn, có thể đặt làm tại các tiệm Inox. Với không gian 16 mét vuông, các bạn có thể sản xuất ra 500 kilogram cồn 1 ngày.

    3. Công nghệ sản xuất Cồn Gel

    Cồn gel sản xuất ra khi đốt có hương dễ chịu, không cay mắt. Công nghệ sản xuất cồn gel giản đơn hơn cồn khô vì không dùng đến nhiệt. Không sử dụng nhiều thiết bị và đặt khuôn, ít sử dụng nhân công. Chi phí đầu tư thấp. Có khả năng làm hơn 1 tấn cồn gel/ngày..

    Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn tự tự tay sản xuất ra sản phẩm với trang thiết bị và hóa chất do tôi chuẩn bị sẵn.

    Chi phí hướng dẫn cho 1 sản phẩm là năm triệu đồng. Có hợp đồng chuyển giao.

    Liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (A. Thành)

Chia sẻ trang này

Đang tải...