Nhờ tư vấn vợt yonex dòng D

Thảo luận trong 'Các sản phẩm cầu lông Yonex' bắt đầu bởi manhdung84, 19/9/16.

  1. manhdung84

    manhdung84
    Mới Tập Cầu Lông

    Em thấy có nhiều mã vợt mới dòng D có thể căng được kg cao trong đó em thích con arc D17 hay Nanoray D28, nhờ các bác đánh giá xem chất lượng so với các dòng vợt cũ như voltric 7...thì thế nào ạ.
    PS: Em cũng thích con apacs n-force III hoặc tantrum200(nghe các bác khen nhiều nhưng ko khoái màu của nó lắm). Theo các bác nên mua yonex dòng D hay apac mà chén ạ
    Tags:
  2. hieuphanhcm15

    hieuphanhcm15
    Mới Tập Cầu Lông

    Hiện tại cồn thạch, cồn khô đã được dùng nhiều hơn so với bình gas trong những quán ăn, tiệc tùng, nhà hàng do tính tiện dụng và an toàn. Sản xuất và kinh doanh cồn thạch và cồn khô cho người ban đầu khởi nghiệp mà đầu tư ít vốn. Tôi sẽ tư vấn cho các bạn thực tế quy trình làm cồn thạch, cồn khô và cồn gel.

    Xin liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (A. Thành)
    [​IMG]

    1. Quy trình sản xuất Cồn Thạch

    Gần đây cồn thạch được bán rộng rãi hơn so với cồn khô do có nhiều ưu điểm. Quy trình làm cồn thạch không dùng nhiệt nên rất tiện lợi và thiết bị đơn giản. Công nghệ sản xuất cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi sử dụng không để lại cặn bã, thuận lợi vệ sinh bếp. Không có khí độc và cay mắt nên rất an toàn cho người sử dụng.

    Chi phí cho quy trình sản xuất cồn thạch chỉ 10-20 triệu, diện tích 16m2 là có thể làm được được với quy mô vừa và nhỏ. Nếu các bạn có khả năng phân phối cồn thạch với số lượng lớn thì có thể đầu tư trang thiết bị bán tự động tầm 100-200 triệu để làm ở quy mô to.

    2. Quy trình làm Cồn Khô

    Quy trình làm cồn khô khi cháy không hại mắt và không có khí độc hại. Chất lượng viên cồn cứng, dễ vận chuyển, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ tư vấn cho bạn 3 công thức cồn khô (gồm có loại cồn siêu cháy không ra nước khi cháy). Bạn có thể canh chỉnh được chất lượng cồn trong quy trình làm. Thiết bị đầu tư làm đơn giản, có thể gia công tại các tiệm Inox. Chỉ cần không gian 16 m2, các bạn có khả năng sản xuất ra 500 kg cồn/ngày.

    3. Công nghệ sản xuất Cồn Gel

    Cồn gel làm ra khi đốt có hương thơm dễ chịu, không hại mắt. Công thức sản xuất cồn gel giản đơn hơn cồn khô vì không dùng nhiệt. Không sử dụng nhiều thiết bị và khuôn mẫu, ít nhân công. Chi phí đầu tư thấp. Có thể sản xuất hơn 1 tấn cồn gel một ngày..

    Tôi sẽ tư vấn cho các bạn tự trực tiếp làm ra sản phẩm với trang thiết bị và hóa chất do tôi chuẩn bị sẵn.

    Giá hướng dẫn cho 1 sản phẩm là 5 triệu. Có hợp đồng chuyển giao.

    Xin liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (Anh Thành)

Chia sẻ trang này

Đang tải...