Cách quấn cán vợt cầu lông chuẩn nhất và dễ nhất cho người chơi

Thảo luận trong 'Lịch Sử, Luật Thi Đấu & Kiến Thức Cầu Lông' bắt đầu bởi Editor VNB, 22/2/18.

  1. Editor VNB

    Editor VNB
    Biên Tập Viên VNB

    Phần lớn chúng ta điều biết quấn cán vợt cầu lông mang lại nhiều lợi ích cho người chơi. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách để tự quấn cán cho cây vợt thân yêu của mình sao cho đẹp nhất và chính xác nhất. Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về cách chọn quấn cán vợt cầu lông và cách quấn cán vợt cầu lông chuẩn nhất và dễ nhất

    1. Quấn cán vợt cầu lông dùng để làm gì ?
    Đối với người chơi cầu lông, quấn cán là rất cần thiết cho cây vợt của mình. Quấn cán vợt cầu lông giúp tối đa hóa hiệu suất đánh cầu của bạn. Bên cạnh đó, có thể giúp hấp thụ mồ hôi chảy ra từ cánh tay của bạn; và tạo cho bạn một cảm giác thoải mái khi cầm vợt trong suốt quá trình luyện tập cũng như thi đấu.

    2. Cách chọn quấn cán vợt cầu lông
    Khi nói đến việc chọn quấn cán vợt cầu lông, hãy hiểu rằng không có một quấn cán tốt nhất mà một quấn cán phù hợp với phong cách chơi của bạn nhất. Chọn và quấn cán vợt cầu lông là cả một nghệ thuật. Hiện nay, có rất nhiều nhãn hiệu, kích thước, độ dày của băng quấn cán mà bạn có thể lựa chọn.

    Quấn cán dày sẽ bền hơn và thoải mái hơn quấn cán mỏng. Cách quấn cán vợt cầu lông dày hơn chủ yếu dành cho người chơi dựa trên lực cánh tay, sử dụng rất nhiều sức mạnh. Tuy nhiên, quấn cán mỏng sẽ nhẹ hơn, vì vậy nó có thể cho phép một phạm vi rộng hơn của chuyển động cổ tay. Quấn cán mỏng cũng có thể cho phép lừa dối dễ dàng hơn trong quá trình đánh cầu của bạn.

    Xem thêm: Top 5 sân cầu lông Bình Thạnh được nhiều người chơi nhất.

    [​IMG]

    Những người chơi lựa chọn sức mạnh thường có những pha tấn công liên tiếp mạnh mẽ thường là với một cú smash hay jump smash. Người chơi thường xuyên tấn công thường nắm chặt tay vợt của mình để nắm chặt để tạo ra sức mạnh cho những cú đánh mạnh nên thường sử dụng quấn cán dày.

    – Dựa vào phong cách chơi của bạn, hãy chọn băng keo mà bạn nghĩ phù hợp nhất. Đối với người mới bắt đầu, bạn nên sử dụng không quá dày hoặc không quá mỏng. Bởi vì một phần trọng lượng của cán vợt có thể thay đổi cân bằng của vợt cầu lông của bạn.

    – Bạn nên quyết định xem bạn có muốn giữ quấn cán ban đầu hay không. Bất kỳ một cây vợt cầu lông nào khi được bán ra thị trường điều được quán cán sẵn của nhà sản xuất. Một số người thích loại bỏ cách quấn cán vợt cầu lông ban đầu đi kèm với cây vợt cầu lông, trong khi những người khác chỉ muốn chồng quấn cán mới của họ lên trên mặt quấn cán cũ. Cá nhân tôi, thíchchồng quấn cán mới vào cái cũ vì nó tiện lợi, nhưng một số người phàn nàn rằng nó làm thay đổi sự cân bằng của vợt.

    3. Cách quấn cán vợt cầu lông
    – Mở cuộc băng quấn cán, bắt đầu quấn từ đáy của tay cầm và nhớ nhả nó ở góc trên. Sau khi bạn quay một vòng băng, kiểm tra xem bạn có muốn quấn lại hay không. Đảm bảo góc cho phép băng chồng lên nhau khi bạn quấn đai băng quanh tay cầm nhiều lần.

    – Hãy chắc chắn rằng bạn tránh bất kỳ chỗ hở nào và bạn đang đặt băng keo một cách triệt để và đều đặn. Điều này cực kỳ quan trọng. Bạn sẽ không muốn phải làm lại nó sau khi bạn kết thúc.

    – Dừng lại khi băng quấn cán chạm đến đỉnh của tay cầm, nơi mà nó cuộn vào. Bây giờ, sử dụng kéo để cắt quấn cán, vuông góc với đế của tay cầm và không vuông góc với quấn cán.



    Xem thêm: ShopVNB - Hệ Thống Shop Cầu Lông Uy Tín Tại TPHCM Và Toàn Quốc.
    Nguồn: https://shopvnb.com/cach-quan-can-vot-cau-long.html
    Tags:
  2. phlongvn943

    phlongvn943
    Mới Tập Cầu Lông

    Hiện nay cồn khô và cồn thạch đã được sử dụng rộng rãi hơn so với bếp gas trong các tiệc tùng, quán ăn và nhà hàng do đặc tính an toàn và tiện dụng. Kinh doanh, sản xuất cồn thạch và cồn khô cho người chuẩn bị khởi nghiệp mà ít vốn. Tôi sẽ tư vấn cho các bạn thực tế quy trình sản xuất cồn khô, cồn thạch và cồn gel.

    Liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (Anh Thành)
    [​IMG]

    1. Quy trình làm Cồn Thạch

    Gần đây cồn thạch được bán phổ biến hơn so với cồn khô do có nhiều ưu điểm. Công thức làm cồn thạch không dùng nhiệt nên rất dễ làm và thiết bị đơn giản. Công nghệ làm cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi đốt không để lại cặn bã, dễ dàng vệ sinh bếp. Không có khí độc hại và cay mắt nên rất an toàn cho người sử dụng.

    Đầu tư cho thiết bị sản xuất cồn thạch tầm 10-20 triệu, diện tích 16m2 là làm được được với quy mô nhỏ và vừa. Nếu các bạn có tiềm lực phân phối cồn thạch với sản lượng lớn thì có thể đầu tư thiết bị tự động tầm 100-200 triệu để làm ở quy mô lớn hơn.

    2. Quy trình sản xuất Cồn Khô

    Công thức sản xuất cồn khô khi cháy không hại mắt và không có khí độc hại. Chất lượng cục cồn cứng, vận chuyển dễ dàng, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ hướng dẫn cho bạn 3 loại cồn khô (gồm có cồn siêu cháy không chảy nước khi đốt). Các bạn có thể điều chỉnh được chất lượng viên cồn trong quy trình sản xuất. Thiết bị sản xuất giản đơn, có thể đặt làm tại các tiệm Inox. Chỉ cần diện tích 16 mét vuông, bạn có thể sản xuất ra 500 kg cồn khô 1 ngày.

    3. Công nghệ làm Cồn Gel

    Cồn gel làm ra khi đốt có hương thơm dễ chịu, không hại mắt. Công nghệ sản xuất cồn gel đơn giản hơn cồn khô vì không dùng đến nhiệt. Không dùng nhiều thiết bị và đặt khuôn, ít dùng nhân công. Chi phí thấp. Có thể làm hơn 1 tấn cồn gel một ngày..

    Tôi sẽ tư vấn cho các bạn tự trực tiếp sản xuất ra sản phẩm với trang thiết bị và nguyên liệu do tôi chuẩn bị sẵn.

    Giá tư vấn cho một sản phẩm: 5 triệu đồng. Có hợp đồng chuyển giao.

    Liên hệ Số ĐT: 0122.9625.524 (Anh Thành)
  3. vantoantavn

    vantoantavn
    VĐV Phong Trào

    Gần đây cồn thạch & cồn khô được phân phối nhiều hơn so với bếp gas mini ở những đám tiệc, quán ăn và nhà hàng bởi đặc điểm an toàn và tiện dụng. Kinh doanh, sản xuất cồn khô và cồn thạch cho người mới bắt đầu khởi nghiệp mà ít đầu tư. Tôi sẽ tư vấn cho các bạn thực tế công thức sản xuất cồn khô, cồn thạch và cồn gel.

    Xin liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (Anh Thành)
    [​IMG]

    1. Quy trình sản xuất Cồn Thạch

    Ngày nay cồn thạch được tiêu thụ phổ biến hơn so với cồn khô do có nhiều lợi thế. Công nghệ sản xuất cồn thạch không sử dụng nhiệt nên rất dễ làm và thiết bị đầu tư ít. Công nghệ làm cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi cháy không để lại cặn bã, dễ dàng vệ sinh bếp. Không có khí độc và cay mắt nên rất an toàn cho người sử dụng.

    Chi phí cho quy trình sản xuất cồn thạch tầm 10-20 triệu, diện tích 16m2 là có thể sản xuất được được với quy mô nhỏ và vừa. Nếu các bạn có tiềm lực phân phối cồn thạch với khối lượng lớn thì có thể đầu tư trang thiết bị tự động dao động 100-200 triệu để sản xuất ở quy mô to hơn.

    2. Công nghệ sản xuất Cồn Khô

    Công nghệ làm cồn khô khi cháy không hại mắt và không có khí độc hại. Chất lượng viên cồn cứng, vận chuyển dễ, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ chỉ dẫn cho bạn 3 loại cồn khô (bao gồm cả cồn siêu cháy không ra nước khi cháy). Bạn có thể thay đổi được chất lượng cồn khô trong quá trình làm. Thiết bị làm giản đơn, chỉ cần gia công tại các xưởng Inox. Với không gian 16 m2, bạn có thể làm ra 500 kg cồn 1 ngày.

    3. Quy trình sản xuất Cồn Gel

    Cồn gel làm ra khi đốt có mùi dễ chịu, không hại mắt. Công thức sản xuất cồn gel giản đơn hơn cồn khô vì không dùng nhiệt. Không sử dụng nhiều thiết bị và khuôn mẫu, ít sử dụng nhân công. Chi phí thấp. Khả năng làm hơn một tấn cồn/ngày..

    Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn tự tự tay làm ra sản phẩm với thiết bị và hóa chất do tôi chuẩn bị sẵn.

    Chi phí hướng dẫn cho một sản phẩm là năm triệu. Có hợp đồng chuyển giao.

    Liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (Mr. Thành)

Chia sẻ trang này

Đang tải...