Bất ngờ về trình độ cao tại giải giao lưu cầu lông đồng đội VNB Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Thông Tin Giải Cầu Lông Việt Nam' bắt đầu bởi ShopVIP, 9/2/18.

  1. ShopVIP

    ShopVIP
    Biên Tập Viên VNB

    6 đội tuyển tham dự, sau những trận đấu cực kỳ căng thẳng, gay cấn. Giải đấu giao lưu cầu lông đồng đội do VNB Đà Nẵng chủ trì đã kết thúc với sự thành công ngoài mong đợi.

    Đây là giải đấu thường niên được các chi nhánh của hệ thống cửa hàng cầu lông VNB tổ chức nhằm thúc đẩy phát triển cầu lông tại khu vực. Vào ngày 3/2 vừa qua, giải giao lưu cầu lông đồng đội VNB Đà Nẵng đã diễn ra và kết thúc với nhiều bất ngờ về trình độ người chơi cùng sự lên ngôi của Team DN (DNQ).

    [​IMG]

    Team DN (DNQ) vô địch tại giải giao lưu cầu lông đồng đội VNB Đà Nẵng. Ảnh: VNB.

    Tham gia giải đấu với 6 đội gồm những cái tên như: CLB DNQ, CLB A&M 1, CLB A&M 2, CLB Thảo Sport (Tam Kỳ), CLB VNB Sport (Đà Nẵng) và CLB Hoà Xuân. Giải đấu bắt đầu vào lúc 8h00 ngày 3/2 tại nhà thi đấu Hồ Tương và kết thúc cùng ngày với các thứ hạng:

    Đội vô địch: Team DN (DNQ)
    Đội hạng nhì: CLB A&M 1
    Đồng hạng ba: CLB THẢO SPORT và A&M 2

    Dù giải giao lưu cầu lông VNB Đà Nẵng chỉ là một giải đấu nhỏ, giải phong trào để giúp người chơi gắn kết cũng như gặp gỡ giao lưu nhưng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm và chú ý của những người chơi tại Đà Nẵng. Sau giải đấu, điều dễ dàng nhận ra nhất chính là trình độ cầu lông của Đà Nẵng là rất cao, bằng chứng là những trận đấu diễn ra vô cùng sôi nổi với những pha cầu có tính cống hiến cực cao vượt ngoài mong đợi.

    Tuy nhiên, trong quá trình diễn ra giải đấu sẽ khó tránh được những vấn đề thiết sót, VNB Đà Nẵng rất mong sự đóng góp ý kiến của tất cả mọi người để giải đấu sau sẽ hay và chuyên nghiệp hơn. VNB Đà nẵng sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh vốn dĩ của mình là phát triển và đẩy mạnh phong trào cầu lông ở thành phố Đà Nẵng ngày một mạnh và chuyên nghiệp hơn.

    Cuối cùng, xin gởi lời cảm ơn chân thành đến các anh chị, các CLB, nhà tài trợ Cầu Lông Sao Mai và Proace Hải Quý đặc biệt là các bạn đã ủng hộ VNB nói chung và VNB Đà Nẵng nói riêng trong suốt giai đoạn vừa qua. Đồng thời VNB xin gởi lời chúc thân tình nhất đến các bạn trong dịp tết Nguyên Đán tràn đầy niềm vui và tiền tài sức khỏe. Xin Cảm Ơn!!!

    Một số hình ảnh trong giải đấu:

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    Tags:
  2. tinhot215

    tinhot215
    Mới Tập Cầu Lông


    CÔNG TY TNHH PPTD ASIA

    Cơ Sở 1: 548/29 Tân Kì Tân Quý, Bình Hưng Hòa,Bình Tân, TPHCM
    Cơ Sở 2:
    135 Phạm Phú Thứ, phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0949 799 399


    – GIA CÔNG Sơn TĨNH ĐIỆN] ]Sơn tĩnh điện Việt Nhật – ]Nhôm thanh định hình – Sơn vân gỗ nhôm – Sơn nón bảo hiểm– Sơn tĩnh điện – Sơn tĩnh điện nhôm.Gia công sơn vân gỗ nhôm Sơn tĩnh điện kệ chứa hàng Sơn tĩnh điện thang máng cáp Sơn tĩnh điện tủ điện– Gia công cơ khí: cắt chấn tole, inox… Sơn tĩnh điện[/url kệ siêu thị Sơn tĩnh điện vách ngăn văn phòng –Sơn tĩnh điện lan can kênh Nhiêu Lộc Thị Nghè-gia công nhúng nóng,gia công mạ kẽm – Sơn tĩnh điện cửa gió,hàng rào, lan can cầu thang…Sơn tĩnh điện gia công Sơn tĩnh điện nhôm Gia công cơ khí Sơn tĩnh điện cửa chống cháy Sơn tĩnh điện nhựa Sơn tĩnh điện kệ chứa hàng, bàn ghế nhôm, sắt mỹ nghệ, quạt hút, tole tấm, các sản phẩm c

    Nhận sơn tĩnh điện các khu vực Long An,Biên Hòa,Thủ Đức ,Bình Chánh , Bình Dương,Đồng Nai,Củ Chi,Hóc Môn ,TP Hồ Chí Minh,KCN Việt Nam – Singapore,KCN Sóng Thần,KCN Xuyên Á,KCN Tân Tạo ,KCN Vĩnh Lộc và các tỉnh lân cận.Quận 9,Quận 2,sơn tĩnh điện Tân Bình,sơn tĩnh điện Bình Tân…
    *Có xe giao nhận hàng tận nơi.

Chia sẻ trang này

Đang tải...