Kỹ thuật bỏ nhỏ trong cầu lông hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Kỹ Thuật Cầu Lông Cơ Bản - Nâng Cao' bắt đầu bởi Editor VNB, 11/12/17.

  1. Editor VNB

    Editor VNB
    Biên Tập Viên VNB

    Trong luyện tập và thi đấu cầu lông đòi hỏi người chơi cầu phải trang bị cho mình nhiều kỹ thuật để đa dạng lối đánh cũng như tăng cường hiệu quả cho những pha cầu. Trong số những kỹ thuật đánh cầu lông thì kỹ thuật bỏ nhỏ là kỹ thuật tương đối phổ biến và cực kì hiểu quả. Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kỹ thuật bỏ nhỏ trong cầu lông.

    Kỹ thuật bỏ nhỏ trong cầu lông

    Kỹ thuật bỏ nhỏ trong cầu lông còn được mọi người gọi là kỹ thuật ve cầu, gài lưới. Kỹ thuật bỏ nhỏ được thực hiện với mục đích đưa cầu rơi sát khu vực lưới, càng sát càng tốt. Với kỹ thuật này có thể giúp người chơi giành điểm trực tiếp, hoặc đẩy đối phương vào thế bị động phải di chuyển lên lưới và tạo điều kiện thuận lợi cho những cú tấn công dứt điểm sau đó.

    [​IMG]

    Phân loại kỹ thuật bỏ nhỏ trong cầu lông

    Giống như nhiều kỹ thuật cầu lông khác, kỹ thuật bỏ nhỏ trong cầu lông cũng được chia ra làm 2 loại: Bỏ nhỏ thuận tay (forehand drop shot ) và bỏ nhỏ trái tay (backhand drop shot ). Bên cạnh đó, dựa vào điểm rơi của quả cầu người ta chia thêm 2 loại nữa đó là: Cầu rơi sát lưới (slow drop shot) và cầu rơi quanh vạch ngang đứng giao cầu (fast drop shot ).

    Xem thêm: Cách giao cầu lông đúng luật và sai luật bạn nên biết.

    Hướng dẫn kỹ thuật bỏ nhỏ trong cầu lông

    Hướng dẫn bỏ nhỏ thuận tay (forehand drop shot )
    [​IMG]

    Hướng dẫn bỏ nhỏ trái tay (backhand drop shot )​

    Xem thêm: Shop bán vợt cầu lông Yonex giá rẻ toàn quốc.
    Nguồn: https://shopvnb.com/ky-thuat-bo-nho-trong-cau-long.html
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...