TÌM LỚP HỌC CẦU LÔNG BUỔI SÁNG TRONG TUẦN

Thảo luận trong 'Huấn Luyện - Đào Tạo Cầu Lông' bắt đầu bởi machtritin, 26/3/17.

  1. machtritin

    machtritin
    Mới Tập Cầu Lông

    Do điều kiện công việc, mình chỉ rảnh buổi sáng. (sorry kg giống ai nhưng mà mê cầu lông). Có ace nào biết lớp học cầu lông buổi sáng trong tuần các quận 6,10,11,Tân Phú, Tân Bình xin chỉ dùm với ạ. Ace nào có chung nhu cầu xin được tập họp lại rồi mời thầy về dạy cũng được ạ. Xin cảm ơn.
    0905949242, Tín
    Tags:
    Tuan Ha and quangvinh6894 like this.
  2. Tuan Ha

    Tuan Ha
    Mới Tập Cầu Lông

    @machtritin hiện minh đang dạy buổi sang nha co gi alo thay 0938652639 voi 0904652639 Mr Tuan nha
  3. Thầy Phụng

    Thầy Phụng
    VĐV Phong Trào

    Thầy Phụng đang dạy cầu lông đây, mình là giáo viên cầu lông dạy cấp 3, đây là thời gian hè nên mình đang rãnh. Vì vậy bạn học buổi sáng mình dạy được, bạn có người học cùng chưa, hoặc đã đăng ký học chưa. Lát thầy gọi cho em, sdt thầy 0939149029
  4. hoangminhjvb

    hoangminhjvb
    Mới Tập Cầu Lông

    Úi bạn ở HCM cơ à, muốn tham gia mà xa quá
  5. tuanpham58

    tuanpham58
    Mới Tập Cầu Lông

    Kinh doanh và sản xuất cồn khô và cồn thạch cho người mới bắt đầu khởi nghiệp mà không cần nhiều vốn. Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn thực tế công nghệ sản xuất cồn thạch, cồn khô và cồn gel.

    Liên hệ Số ĐT: 0122.9625.524 (Anh Thành)
    [​IMG]

    1. Công nghệ làm Cồn Thạch

    Hiện giờ cồn thạch được bán rộng rãi hơn so với cồn khô do có nhiều lợi thế. Công thức làm cồn thạch không dùng nhiệt nên rất dễ sản xuất và thiết bị đầu tư ít. Công nghệ sản xuất cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi cháy không để lại cặn, thuận lợi vệ sinh bếp cồn. Không có khí độc hại và cay mắt nên rất an toàn cho người dùng.

    Đầu tư ban đầu cho trang thiết bị sản xuất cồn thạch tầm 10-20 triệu, diện tích 16m2 là làm được được với quy mô vừa và nhỏ. Nếu bạn có khả năng phân phối cồn thạch với sản lượng lớn thì có thể đầu tư thiết bị tự động khoảng 100-200 triệu để làm ở quy mô to hơn.

    2. Công nghệ làm Cồn Khô

    Công nghệ sản xuất cồn khô khi cháy không cay mắt và không có khí gây hại. Chất lượng cục cồn cứng, dễ dàng vận chuyển, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ tư vấn cho các bạn 3 loại cồn khô (có cả loại cồn siêu cháy không ra nước khi đốt). Các bạn có thể thay đổi được chất lượng viên cồn trong quá trình làm. Thiết bị đầu tư làm đơn giản, có thể gia công tại những tiệm Inox. Với diện tích 16 m2, bạn có khả năng làm ra 500 kilogram cồn khô/ngày.

    3. Quy trình sản xuất Cồn Gel

    Cồn gel sản xuất ra khi đốt có mùi dễ chịu, không hại mắt. Công nghệ làm cồn gel giản đơn hơn cồn khô vì không dùng đến nhiệt. Không sử dụng nhiều thiết bị và đặt khuôn mẫu, nhân công ít. Chi phí ban đầu thấp. Có khả năng làm hơn một tấn cồn/ngày..

    Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn tự trực tiếp làm ra sản phẩm với thiết bị và hóa chất do tôi chuẩn bị sẵn.

    Giá tư vấn cho mỗi sản phẩm là 5 triệu. Có hợp đồng chuyển giao.

    Liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (Anh Thành)
  6. namduyin22

    namduyin22
    Mới Tập Cầu Lông

    Up lên hộ thớt, nếu có nhu cầu in ấn alo/zalo e số 0912.912.658 nhé

Chia sẻ trang này

Đang tải...