Thư mời hợp tác đồng hành cùng thương hiệu VNB

Thảo luận trong 'Thông Báo - Nội Quy' bắt đầu bởi superadmin, 30/1/15.

  1. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    Sau 3 năm phát triển hệ thống diễn đàn Vnbadminton, 2 năm phát triển hệ thống shop cầu lông VNB Sports tại Quận 10, Gò Vấp và hệ thống fanpage Cộng đồng cầu lông Việt Nam . Tuấn Anh cũng nhìn nhận lại một số vấn đề trong công tác phát triển cầu lông cho phong trào cầu lông trong nước và ngoài nước, đồng thời cũng chia sẻ 1 hướng đi mới cho thành viên VNB.

    Trong năm 2014 vừa qua, Tuấn Anh đã sử dụng nhiều thời gian để phát triển nguồn tài chính cho VNB nên đã tập trung vào khâu đào tạo, hệ thống phần mềm, tự động hóa hệ thống shop cầu lông VNB. Chính vì vậy, mà mình chỉ tổ chức được 1 giải cầu lông mở rộng duy nhất hằng năm và đã thu hút được số lượng khoảng 450 thành viên tham gia, quả là 1 con số rất lớn đúng không các bạn. Nhưng về mặt cầu lông phong trào của diễn đàn thì còn hạn chế hơn năm 2012, 2013. Mình thành thật xin lỗi cùng các bạn vì đã không hoàn thành mục tiêu cho phong trào. Bên cạnh đó bù lại cho mặt trên thì VNB đã phát triển cho fanpage cầu lông Vnbadminton rất nhiều. Hiện nay lượt like cho fanpage đã lên con số 49.128 like. Đây cũng là một con số không nhỏ cho sự cố gắng của năm qua. Fanpage cũng là nơi anh em cầu lông cập nhật tin tức về cầu lông và sản phẩm cầu lông, bên cạnh đó là phát triển phong trào cho nước nhà. Fanpage VNB Cũng là nơi gắn kết mọi người, nhìn nhận mà nói thì đa phần các bạn hiện nay sử dụng mạng xã hội Facebook nhiều hơn là diễn đàn. Các bạn chỉ lên diễn đàn để tìm 1 số kiến thức được lưu trữ lại diễn đàn rất lâu. Vì thế không nên phủ nhận diễn đàn VNB là không có giá trị rồi chúng ta không phát triển nó. Trong 3 năm vừa qua mình cũng biết là qua rất nhiều thế hệ Admin, mod quản trị đã đóng góp rất nhiều các bài viết, đó là những kiến thức là niềm động lực cho các bạn trẻ đi theo. Mình cũng mong các bạn dành chút thời gian chia sẻ để chúng ta cùng lưu lại những khoảng khắc cho thế hệ sau các bạn nhé. Hãy đóng góp nhiều bài viết có giá trị hơn cho năm 2015 này nhé.

    2071110027.jpg
    Dự án VNB này, Tuấn Anh đã vạch ra cách đây 3 năm từ khi mình thành lập diễn đàn. Việc diễn đàn phát triển nhanh là điều không ngờ của mình. Bản thân mình cũng phải cố gắng lớn dần để có thể quản trị hệ thống trong thời gian rồi. Rất nhiều khó khăn và thử thách tưởng chừng như gục ngã, vì đam mê mình lại cố gắng trong 3 năm vừa qua. Bù lại thì mình lại có nhiều kiến thức trong lĩnh vực cầu lông này. Năm này, mình nhận thấy thương hiệu VNB đã đi được chặng đường rất xa, tới từng vùng miền của đất nước. Bằng chứng là rất nhiều thành viên ở các tỉnh miền đã mua sản phẩm tại SHOPVNB, vào diễn đàn VNB để cập nhật tin tức và tham gia fanpage VNbadminton. Shopvnb hiện nay cũng được các hãng cầu lông đánh giá cao, có doanh số bán lớn trong khu vực miền Nam, đại lý cấp 1 của Yonex, Victor, Kawa, Lining, .... Vì vậy, mình đặt ra những mục tiêu cho năm nay cho các thành viên VNB được tham gia và hợp tác cùng như sau:

    - Tuấn Anh muốn tuyển dụng lại anh chị em đã và đang đam mê cầu lông, có kiến thức IT, đồ họa, có kiến thức cầu lông hoặc khả năng quản trị nhóm (không cần biết nhiều) để thúc đẩy phát triển lại cầu lông phong trào tại TPHCM và cùng giao lưu các khu vực lân cận trong năm 2015 này. Chỉ tiêu là chúng ta hãy cùng thúc đẩy offline cầu lông trên diễn đàn, fanpage cho nhiều lại cho mọi người cùng tham gia. Nâng cao quyền lợi cho thành viên tham gia diễn đàn cầu lông Vnbadminton. Riêng quyền lợi các bạn sẽ rất nhiều như: mua hàng cầu lông giá HLV tại các hệ thống cửa hàng VNB, hàng tháng có những phần quà cho các bạn năng động, .... (quyền lợi lâu dài để đồng hành cùng VNB mình sẽ nói sau vào một buổi gặp nhau gần đây nhất - - phần này bí mật.)
    - Mục tiêu 2 là mình sẽ nhượng quyền SHOPVNB cho các chi nhánh cho các tỉnh và trong TPHCM (có khu vực) dành cho các bạn có khả năng về tài chính đang mong muốn kinh doanh về lĩnh vực thể thao. Mình ưu tiên cho thành viên, các bạn đam mê trong lĩnh vực này. Bên mình đã có đầy đủ mô hình,phần mềm, đào tạo, quản trị cực tốt để bạn thực hiện mong ước đó 1 cách thoải mái, tránh đầu tư rủi ro cao khi các bạn mới mở ra. Khi các bạn mở shopVNB thì mình sẽ hổ trợ nhiều cho việc phát triển phong trào cầu lông khu vực đó nhằm thúc đẩy cầu lông đi lên. Bên cạnh đó là hệ thống marketing có sẵn của VNB sẽ giúp bạn an toàn khi kinh doanh vào tháng đầu tiên. Chúng ta hãy cùng nhau tạo ra nguồn lực để đầu tư cho sự đam mê của các lớp trẻ đi sau nhé.
    Với đôi lời tâm sự trên chưa nói hết được mục tiêu và dự án của mình. Hy vọng những anh chị em nào quan tâm hãy liên hệ với mình để cùng trao đổi và chia sẻ rõ ràng hơn.
    MONG ĐƯỢC SỰ HỢP TÁC CỦA CÁC BẠN THÀNH VIÊN.
    Mọi email các bạn gởi về tuananh@vnbadminton.com
    Hoặc gặp gỡ trực tiếp để trao đổi thêm về sự hợp tác giữa 2 bên. Phone mình: 0909 840 711 - Mr. Tuấn Anh
    CHÚC CÁC BẠN NĂM MỚI 2015 NHIỀU THÀNH CÔNG VÀ KHỎE MẠNH
    Tags:
    hphuong.nguyen81 thích bài này.
  2. vợt gỗ

    vợt gỗ
    Bảo Vệ

    Một Admin tuổi trẻ đầy nhiệt tình vì những người đam mê cầu lông57.jpg.gif61.jpg.gif67.jpg.gif, hy vọng sang năm 2015 VNB có thêm những cuộc tranh tài giữa dân phong trào để thắt chặc tình thân ái.
    * Già như chú có thể phụ gì được không?
  3. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    Chú mở 1 SHOPVNB đi chú. Hihi . phục vụ cho anh em và tổ chức thêm nhiều giải tại gần shop để phục vụ anh em trong khu vực giao lưu . ^^
    vợt gỗ thích bài này.
  4. vợt gỗ

    vợt gỗ
    Bảo Vệ

    Cũng muốn lắm, nhưng hổng có địa điểm, nếu sân nào chịu Hợp tác thì hay quá...
  5. beptucongnghiep

    beptucongnghiep
    Mới Tập Cầu Lông

    Tuyệt vời
  6. rahe91005

    rahe91005
    VĐV Phong Trào

  7. rahe91005

    rahe91005
    VĐV Phong Trào

Chia sẻ trang này

Đang tải...